Thứ Hai, ngày 29 tháng 11 năm 2021

Kiểm tra tình trạng nợ dễ dàng với CIC Credit Connect

Ngày đăng:09:40 14/10/2021
Lượt xem: 2.519
Cỡ chữ
Việc vay vốn sẽ trở nên khó khăn nếu như bạn bị liệt vào danh sách nhóm nợ xấu của ngân hàng. Ứng dụng CIC Credit Connect có thể giúp bạn kiểm tra được tình trạng nợ của mình, điểm tín dụng hiện tại một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản...

Đăng ký tài khoản truy cập Cổng thông tin
 
Bước 1: Truy cập website https://cic.gov.vn chọn "Đăng ký" - chọn "Cá nhân/ Doanh nghiệp".
 
Bước 2: Nhập mã OTP để xác thực (Mã OTP được gửi đến số điện thoại đã đăng ký) - chọn "Chấp nhận các điều khoản cam kết" - chọn "Tiếp tục" để hoàn thành đăng ký tài khoản.
 
Lưu ý: Khách hàng đăng ký tài khoản trước ngày 07/6/2019, thực hiện thao tác Đổi mật khẩu bằng cách: Chọn "Đăng nhập" - chọn "Quý khách quên mật khẩu" - Nhập Số điện thoại đã đăng ký trước đó - Xác thực OTP - Nhập mật khẩu - Nhấn "Lưu" để hoàn tất việc xác nhận mật khẩu. Tài khoản của khách hàng sẽ có Tên đăng nhập là số điện thoại đã đăng ký và mật khẩu khách hàng vừa được xác nhận.
 
Khai thác báo cáo
 
Bước 1: Khách hàng Đăng nhập - chọn "Khai thác báo cáo" và làm theo hướng dẫn.
 
Bước 2: Chọn "Mua Báo cáo" - Nhập mã OTP để hoàn tất giao dịch.
 
Bước 3: Chọn “Xem” hoặc “Tải về” để xem báo cáo trên màn hình hoặc tải báo cáo về máy.
 
Đăng ký nhu cầu tín dụng
 
Bước 1: Đăng nhập theo tài khoản và mật khẩu đã đăng ký. Có 3 cách đăng ký:
 
Cách 1: Từ thanh công cụ, chọn Đăng ký vay theo gói của tổ chức tín dụng - chọn "Gói vay/Mở thẻ" - chọn "Cá nhân/Doanh nghiệp".
 
Cách 2: Tại giao diện trang chủ, chọn theo mục đích vay bằng cách nhấn vào các biểu tượng ở mục Đăng ký nhu cầu tín dụng.
 
Cách 3: Tại giao diện trang chủ, nhấn nút Đăng ký ngay ở mục Các gói vay nổi bật.
 
Bước 2: Thực hiện đăng ký nhu cầu bằng cách điền Form theo hướng dẫn - nhấn nút Đăng ký - Thông tin nhu cầu của khách hàng sẽ được tự động chuyển đến cán bộ tổ chức tín dụng.
 
Cập nhật thông tin thay đổi: (Sử dụng trong trường hợp khách hàng có nhu cầu thay đổi thông tin như CMND/CCCD, email, số điện thoại, địa chỉ…).
 
Đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu đã đăng ký - nhấn vào Tên người dùng trên góc trên bên phải màn hình - chọn "Hồ sơ" - chọn "Hồ sơ tài khoản" - nhấn Cập nhật thông tin đăng ký - chọn dòng thông tin cần cập nhật - nhập thông tin thay đổi theo hướng dẫn trên màn hình - chọn "Lưu" để lưu lại thông tin đã thay đổi - Nhập mã OTP - tick nút "Chấp nhận điều khoản cam kết" - chọn “ Tiếp tục” để hoàn tất thao tác.
 
Quản lý nhu cầu vay/mở thẻ đã đăng ký (Sử dụng trong trường hợp khách hàng có nhu cầu xem lại lịch sử giao dịch của mình hoặc dừng nhận tư vấn từ cán bộ tín dụng).
 
Đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu đã đăng ký - nhấn vào dòng thông tin tài khoản chọn "Hồ sơ" - chọn "Quản lý nhu cầu vay/Nhu cầu mở thẻ" để kiểm tra trạng thái kết nối với chuyên viên của tổ chức tín dụng.
 
- Nhấn nút "Dừng tư vấn" nếu không muốn tiếp tục nhận tư vấn từ tổ chức tín dụng.
 
- Nhấn nút "Nhận tư vấn" nếu muốn tiếp tục nhận tư vấn từ tổ chức tín dụng.

DC
Bình luận Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu